Header Ads

i Bất động sản

Mức thanh toán tốt nhất khu Tây: 10% nhận nhà vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

1 công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: các bạn thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao mang mức tính sổ rẻ nhất trên thị phần BĐS từ trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm sở hữu một để tìm bất động sản có mức giá chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tế, nhiều phần ưu đãi hiện giờ thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Dù sở hữu phổ biến điểm tốt hăng hái như giúp khách tìm có thêm thời kì chuẩn bị mẫu tiền, vốn bé vẫn tự tin sở hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn sở hữu 1 số nhược điểm như: người mua mang thể đối mặt không may công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa qua, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham gia vào cuộc đua ưu đãi sở hữu chế độ chưa từng hiện ra trên thị phần. Cụ thể, từ khi 1/9/2023, phần nhiều khách hàng mua nhà Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã thỏa thuận tậu bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm tổn phí nào, sau đấy chia bé thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy giới hạn lại tới 24 tháng tính từ lúc ngày thỏa thuận tậu bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy tỉ dụ, 1 căn 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ tốt nhất dành cho Dự án đã xây dựng

Đối chiếu mang các phương thức thanh toán đang ứng dụng trên thị phần, khuyến mãi này chưa từng có tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về tỷ trọng thanh toán 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà từ trước đến giờ vì phần lớn các công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhị, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời gian ưu đãi đa dạng hơn 24 tháng so mang công trình đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp người dùng vừa có nhà ở mà không cần vay nhà băng, đồng thời tùng tiệm được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai thác cho thuê hoặc phí thuê nhà.

Đơn cử, hiện tại giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực chao đảo mức 12-15 triệu/tháng. Việc mang nhà sớm hơn 24 tháng so mang những Công trình phải chờ nhận nhà giúp khách hàng tằn tiện trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ mất khoảng này. Đáng chăm chú, bởi tỷ lệ tính sổ ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban sơ cũng thuộc hàng thấp bậc nhất thị trường.

Ngoài ra, nhận định kỹ hơn, ngày nay lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng dự án cũng làm cho nhiều người băn khoăn. bởi thế, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa phần nhiều mọi nỗi lo của quý khách.

Chế độ này còn mở ra cơ hội tổ chức đầu tư bự khi mà Bình Chánh đang nỗ lực đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả đủng đỉnh tới 2026, khách tìm với thể tăng thêm lợi nhuận đa dạng lần trên số tiền chi trả ban sơ. Tuy nhiên, quý khách với thể cầm chắc lợi nhuận với chính sách cam kết cho thuê động dao từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng trị giá từ 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cùng mua lên đến 3%. Đáng chăm chú, toàn bộ khuyến mại được cùng dồn giúp chủ nhân mang thể tối ưu chi phí lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi vì dự án liên tục chiếm được quan tâm của thị trường. Tính cho đến nay, khu căn hộ đã tiếp nhận 95% tổng công trình. Ghi nhận từ google trend, trong khoảng thời điểm nhận nhà đến nay, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so sở hữu trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với 1 lượng to khách hàng mang nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chính sách phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà phải chăng, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm cho thị phần ấm quay về khác biệt ở những nơi sở hữu tuyến liên lạc huyết quản này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường không mang phổ quát công trình thế hệ. Hiện tại chỉ một số ít dự án chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông báo gần mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song một số thông báo cho biết giá chao đảo trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được phân tích chất lượng bàn giao nổi bật, nhiều chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ an cư giá tốt chung cục có giá tiền trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so mang mặt tầm thường chung của thị trường Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng tầm thường khu Tây. Dù giá bán rẻ bậc nhất thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được phân tích chất lượng nổi bật dẫn đầu khu vực có hơn 50 dịch vụ cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới từ Tokyu - Nhật bạn dạng. Ngoài ra, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ mang ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, trong khoảng công trình chỉ cần 2 phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người mua giờ đây thay vì dành đầu tiên phải sắp trọng điểm thì đã chuyển sang ưu tiên tiện lợi liên lạc, sống ở sắp nơi khiến cho việc nhất, thuận lợi cho con cái học hành nhất. Khái niệm trọng điểm cũng được định nghĩa lại, không còn là huyện 1 nhưng mà mang thể là trọng điểm của những thị trấn vệ tinh, trung tâm của khu vực nhưng các bạn muốn sống và khiến cho việc nhưng vẫn thụ hưởng được những tiện ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng sở hữu căn hộ ngày nay là nhân tiện kết nối, tiếp giáp nhiều chức năng ngoại khu, sắp nơi làm việc

Dù quãng tuyến phố đi lại xa hơn nhưng người dùng với thể giảm thiểu bằng cách tìm kiếm dự án luôn tiện kết nối, sắp trục liên lạc bự, ít bị kẹt xe, trong khoảng ấy giảm được thời gian đi lại. bên cạnh đó, khác lạ để ý tới các luôn thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và coi ngó sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.