Header Ads

i Bất động sản

Sự quý báu bên trong các dự án 6 sao Eco Village Sai Gon River tiên phong ở Việt Nam

Xây đắp 1 khu đô thị ko khó, nhưng mà kiến tạo một công trình trở thành biểu tượng của một vùng đất, làm cho nó đáng sống như 1 resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng vẫn giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là xu thế nhưng mà những chủ công ty đầu tư có tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam ấy mà trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN VẸN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá ko phải bằng công cụ sắt hay đồng, mà hãy sử dụng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và mẫu tâm thanh thoát trong dai sức lâu dài”. Đấy cũng là cách thức nhưng Ecopark đang bền bỉ, thầm lặng xây dựng nên những đô thị sinh thái có “mã gen” trân qúy bỗng dưng, tôn trọng phiên bản sắc trên hành trình thi công biểu trưng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây đắp khu thành phố cùng tên ở phía đông Hà Nội, cách biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng đô thị phồn vinh trên nhân loại đều gắn liền với một dòng sông như Paris, London, Vienne..., khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch có hơn 20% diện tích là mặt nước và cây trồng, tỷ lệ xây cất 21%, tương đương có những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ phương pháp trung tâm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc khi sở hữu những thành quả nhà ở khác biệt được kiến tạo theo công nghệ xanh rất dị sở hữu không gian mở, rộng thoáng, tràn trề tương đối thở của đột nhiên cộng 4 công viên bao la, một triệu cây cỏ cùng hệ thống luôn thể ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục toàn diện.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình mà ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đó chính là trị giá văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cối trong đô thị.

Khác biệt, số đông cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ công ty đầu tư ươm trồng lại rồi coi ngó theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko nhiều người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để chăm sóc, bảo tồn hệ sinh thái bất chợt. Các bầy sóc, bọn chim, vịt trời, le le… sống trưởng phải chăng trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh phải chăng, mướt mát lòng vòng năm, không một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TỒN, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Vừa qua nhất, tại công trình đang triển phía đông sông Sài Gòn, bí quyết nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ doanh nghiệp đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng 1 ngôi làng nhỏ đầy sắc đẹp được vẽ lên bởi các loài hoa, gợi cảm xúc về một miền non nước bao la, trù phú. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành thương hiệu, cho đến Ecovillage Saigon River - một bản cao nhất trong triết lý tăng trưởng tác phẩm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng tự dưng, bảo lưu trị giá bạn dạng địa vẫn ko đổi thay, phong cảnh sinh thái được bảo lưu một cách tài ba.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây cối tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái tình cờ rực rỡ. Trong quá trình vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và tăng trưởng những loại cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất thế giới LJ - Asia: Đây là một "bài toán khó" từ chủ tổ chức đầu tư mà đơn vị đầu tư đã có phương án: “Sự tiên phong ko đến từ việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, mà tới trong khoảng việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, không có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo cục bộ hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao có các thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ thiết kế toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác lạ, chủ tổ chức đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để phát triển tổ hợp trị liệu béo nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, nhà cung cấp quản lý và chăm nom căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho đến thứ tự quản lý bảo trì nghiêm nhặt bởi vì chính những nhãn hiệu nghỉ dưỡng bậc nhất cung ứng là thế mạnh đặc biệt của mô hình bất động sản hàng hiệu sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo đấy, số đông cư dân được cung ứng nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn mới, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng đẳng cấp sống” và đánh giá xu hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, hàng hiệu chỉ mất khoảng đến nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao gần gấp đôi trong khoảng thời gian trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự báo tới năm 2027 báo cáo này sẽ gần chạm mốc 1.300, thêm 22% so có hiện tại, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

với thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý lớn mạnh rất dị của nhà sáng lập Ecopark tại nơi sở hữu nhu cầu về không gian sống chữa lành mập như Tp.HCM. Ko chỉ là một dự án bất động sản chung, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang lại hưởng thụ tận hưởng sự gắn kết mang khi không, sự chăm sóc cả thân-tâm-trí trong 1 môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.